Trung tâm sửa điều hòa Đà Nẵng

Máy Điều hòa nhiệt độ là một trong những sản phẩm điện lạnh được mọi người sử dụng nhiều sử dụng nhiều để phục vụ cho nhu cầu sống hàng ngày nên việc bảo trì sửa chữa máy điều hòa định kì là điều cần thiết, để đảm bảo cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
Với dịch vụ Sửa điều hòa tại Đà Nẵng, điện lạnh Tận Nơi luôn là điểm đến lý tưởng cho những quý khách hàng mong muốn mang lại sức khỏe, chất lượng và phục vụ yêu cầu tốt nhất.


Bạn cần tìm một trung tâm sửa máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng?
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động và tận tâm, Trung tâm sua dien lanh tai Da Nang Newhouses cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và an toàn nhất. Đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, Điện lạnh Newhouses hướng đến những dịch vụ hoàn hảo để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách.

Chuyên sửa chữa điều hoà tại Đà Nẵng gặp các bệnh sau:
- Điều hòa không mát
- Điều hòa không chạy
- Điều hòa có mùi hôi
- Điều hòa chảy nước cục lạnh
- Điều hòa kêu to
- Điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển
- Điều hòa mất nguồn
- Điều hòa cục lạnh không hoạt động
- Điều hòa cục nóng không hoạt động
- Điều hòa kém lạnh
- Điều hòa 2 chiều không có hơi ấm

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nhiệt tình 24/24 không ngại xa. Bảo hành dài hạn (miễn phí). Sửa chữa điều hòa chúng tôi sửa các bệnh chuyên nghiệp, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và chất lượng nhất.

Ngoài ra trung tâm dịch vụ Newhouses còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác như: sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng, sửa bình nước nóng, thi công lắp đặt tran thach cao tai Da Nang, khoan Bê tông tại Đà Nẵng

0 comments: