Đá xây dựng công trình Thanh Hóa

Công ty TNHH P&T Là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đá ốp lát Granite, Marble tự nhiên từ năm 2002 đến nay, Sản phẩm da xay dung tự nhiên của P&T đã trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín cả trong và ngoài nước. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và được các khách hàng ưa chuộng tin dùng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho các công trình xây dựng trên thế giới. Đem đến cảm giác hạnh phúc, ấm cúng, sang trọng đồng thời thân thiện với môi trường. Sản phẩm đá P&T mang vẻ đẹp trường tồn!

Các mỏ đá chính ở Thanh Hóa
– Mỏ đá Núi Nhồi, Đông Sơn : Nơi có Hòn vọng phu, đỉnh núi cao nhất của làng Nhồi cùng chùa Tiên Sơn.
– Mỏ khai thác đá ở Vĩnh Lộc : Các mỏ đá xanh cùng các cơ sở chế tác đá mỹ nghệ.
– Mỏ đá tại Hà Trung Thanh Hóa : Các loại đá chính đó là đá vân mây, đá vân trơn, đá trắng Hà Trung. – Mỏ đá tại Yên Lâm, Yên Định : Chủ yếu khai thác đá xanh đen cung cấp cho thị trường Ninh Bình.



Các thành phẩm đa dạng của đá xanh như mài mờ (honed), mài cát, mẻ cạnh, giả cổ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, bán cổ điển tới hiện đại. Thành phẩm đá xanh Thanh Hóa không chỉ được sử dụng nhiều cho các ứng dụng sân vườn mà còn được sử dụng nhiều để ốp lát nội thất trong những thiết kế phù hợp. Với quan điểm sản phẩm đá do thiên nhiên ban tặng là quý giá, chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm khai thác, gìn giữ và sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên này một cách hợp lý. Chúng tôi ưu tiên dành nhiều nguồn lực để đầu tư về con người, trang thiết bị, kỹ thuật và công nghệ nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Tìm hiểu thêm: đá băm mặt

Ngoài ra P&T còn cung cấp các loại đá xây dựng khác như: đá ốp lát, đá băm mặt xanh ghi sáng, đá băm mặt xanh đen.....

CÔNG TY TNHH ĐT-TM-SX P&T

Địa chỉ: Đông Tân - TP.Thanh Hoá - Thanh Hoá
Cơ sở 1: Thi Trấn Nhồi - Đông Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 2: Xã Đồng Thắng - huyện Triệu Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 3: Thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Tel: 0084.373.692.895 -- Fax: 00084 373 692895
Hotline: 0909.285.521

0 comments: