vé máy bay đi Italia

Italia là đất nước dành cho du lịch với nền nghệ thuật, ẩm thực, lịch sử, thời trang và văn hóa vô cùng phong phú. Nếu bạn đang khao khát khám phá một vùng đất mới, tại sao không đặt vé máy bay tới nước này, nơi có thành Rome - thủ đô của Đế chế La Mã?


Đồng hành cũng chuyến hành trình khám phá thú vị của quý khách, Hoàng Việt – đại lý chính thức, chuyên cung cấp vé máy bay đi Italia giá rẻ của nhiều hãng bay uy tín trong và ngoài nước như: Vietnam Airlines, British Airways, Aeroflot, Air France, Turkisk Airlines, Emirates,... đã chính thức cung cấp vé máy bay đi Italia giá rẻ đến quý khách hàng.

Đi đâu khi đến nước Ý xinh đẹp?
Thủ đô Rome xinh đẹp: nơi đây sở hữu những địa danh có thật trong truyện cổ tích và thần thoại như: Capitoline, Roman Forum, Colosseum, Castel Sant’Angelo, Piazza Navona, Patheon, St Peter’s, Vatican,…
“Thành phố của nước” - Venice: với nhiều tên gọi khác như “thành phố của ánh sáng”, “thánh địa tình yêu”,… Venice đã làm đắm say lòng biết bao lữ khách khi đến đây.  Được tạo thành bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu, thành phố nổi trên mặt nước này luôn đầy ắp sự lãng mạn. Một chuyến du hành tham quan thành phố trên những chiếc Gondola (thuyền cổ) sẽ khiến bạn không thể nào quên.
Thành phố của thời trang và thiết kế - Milan: bạn có thể mua được những món hàng thời trang với những thương hiệu đỉnh cao của thế giới tại thành phố này. Với những trung tâm mua sắm nổi tiếng như Via Montenapoleone và the Galleria Vittorio Emanuele ở quảng trường Dumo.
Ngoài ra, du khách cũng đừng bỏ qua biểu tượng của nước Ý - tháp nghiêng Pisa ở Tuscany, cái nôi của nền văn hóa phục hưng – Florence nằm bên cạnh dòng sông Arno thơ mộng.

(Tháp nghiêng Pisa - biểu tượng của nước Ý xinh đẹp)

Ngôi làng nhỏ Alberobello là một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều du khách, bởi hầu hết các căn nhà nơi đây chủ yếu được dựng lên từ đá vôi, bùn đất và được quét vôi trắng bên cạnh có lùm ôliu và chậu hoa nhìn rất đáng yêu. Ngôi làng cực kỳ đặc biệt này đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.


Đi Ý khi nào là thích hợp nhất?
Nằm trong đới khí hậu cận nhiệt đới ẩm và đại dương, thời tiết ở ý khá dễ chịu (trừ những vùng đặc biệt như  thung lũng Po) nên du khách có thể du lịch đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, mùa du lịch tốt nhất là từ tháng 3 đến tháng 9, lúc này là mùa xuân chuyển sang hè, nắng ấm áp. Mùa cao điểm đông du khách nhất là từ tháng 6 đến tháng 7 vì lúc này có nhiều lễ hội có nhiều lễ hội, tuy nhiên thời tiết khá nóng.

Italy (Ý) còn rất nhiều những địa danh nổi tiếng đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

0 comments: