Sửa bàn phím laptop giá rẻ tại quận Hải Châu, Đà Nẵng

ITDANA Chuyên nhận sua ban phim laptop, thay thế các loại bàn phím laptop. – Chúng tôi nhận sửa các lỗi như liệt phím, hay bị chập phím qua các bước như:
+ Tiến hành xem xét lỗi và kiểm tra lỗi bàn phím bằng các phần mềm hỗ trợ.
+ Tháo rời các nút của bàn phím để kiểm tra xem nó bị kẹt, bị liệt do bụi hay do nguyên nhân khác và đồng thời chúng tôi kiểm tra cả hoạt động máy tính của bạn…

Các bước sửa bàn phím laptop:

Bước 1 : Tháo rời từng nút ra để vệ sinh. 
Bước 2 : Sau đó gỡ hết xương của bàn phím ra để kiểm tra. 
Bước 3 : Tách lấy mạch phím laptop ra khỏi khay nhôm, tách mạch bàn phím thành từng lớp. 
Bước 4: Đo đạc kiểm tra lỗi phím bằng các đồng hồ và thiết bị hỗ trợ:
+ Trường hợp bàn phím chỉ bị liệt nhẹ, hay bị kẹt thì chúng tôi sẽ ửa chữa rồi bàn giao cho khách hàng
+ Trường hợp bàn phím bị chập hoặc cháy không thể sửa chữa thì bắt buộc các bạn phải thay thế cái bàn phím khác.
– Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới máy tính mà cần được tư vấn hay bạn có nhu cầu sửa chữa laptop, sửa máy cây… Thì đừng ngại nhấc máy gọi cho công ty chúng tôi, chúng tôi luôn tận tình tư vấn miễn phí cho khách hàng dù bạn ở bất cứ đâu.


Để sở hữu được một chiếc Laptop bây giờ không còn là điều khó khăn. Nó đã trở thành một vật dụng cần thiết và không thể thiếu của mỗi người. Nhưng hãy thử tưởng tượng xem bạn có thể làm gì với chiếc laptop khi mà bàn phím của nó bị hỏng. Tất nhiên sẽ chẳng làm được gì cả. Vậy khi gặp những trường hợp bàn phím Laptop bị lỗi thì bạn nên làm thế nào. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục ngay sau đây. 
Bàn phím laptop bị khóa? 

Lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục dễ dàng. Bạn cũng không cần phải khởi động lại máy mà chỉ cần thực hiện các bước sau:
Đây hoàn toàn là lỗi có thể khắc phục một cách dễ dàng. Nhiều bạn không biết cách thường thực hiện khắc phục bằng cách khởi động lại máy. 
Tuy nhiên, vấn đề dễ dàng hơn nhiều việc phải khởi động lại máy. 1. Vào Start --->>chọn Control Panel. 2. Chọn Ease of Access Center. 3. Chọn Make the keyboad easier to use --->>Bỏ chọn hết các dấu tích trong các ô ở đây.
Lỗi Laptop không nhận bàn phím: 

Nguyên nhân: Do lỗi chip xử lý bàn phím trên Mainboard. 
Cách khắc phục: Nếu bạn không phải chuyên gia về sửa chữa máy tính thì tốt hơn hết bạn nên mang đến các cơ sở sửa chữa laptop uy tín để giải quyết vấn đề này.

Tìm hiểu thêm: sua laptop tai da nang

Nếu qua các bước trên mà vẫn chưa ổn, hoặc máy tính của bạn có vấn đề, hoặc bạn cần tư vấn. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – kinh nghiệp – nhiệt tình, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm cho bạn hài lòng.

Công Ty TNHH MTV ITDANA

ĐC: 93 Dương Quảng Hàm, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
ĐIỆN THOẠI : 05116 544 248 - 0906 527 066

0 comments: