Dịch vụ sửa điện nước giá rẻ tại nhà

Ngôi nhà bạn đang ở hay nơi bạn đang sống và làm việc có sự cố về điện (HT điện bị chập cháy, bóng đèn không sáng, hay các thiết bị sử dụng điện không hoạt động được,…), hệ thống nước có vấn đề (các thiết bị hư hỏng, đường ống nước bị rò rỉ, nguồn nước cấp không đủ xài hay bơm nước không hoạt động,…). Hãy gọi ngay cho Newhouses, Trung tâm sửa điện nước, Sua dien lanh tai Đa Nang uy tín chất lượng.

Những dịch vụ sửa điện nước, sửa điện lạnh của chúng tôi:
Chuyên nhận thi công xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…
Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ, lắp đặt các hệ thống điện nước cho gia đình, lắp đặt hệ thống điện nước công nghiệp.
Xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….
Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
Nhận thay thế đường ống nước, dây điện, thay thế các hệ thống nước, lắp đặt lại đường dẩn…
Nhận lắp đặt, Sửa điều hòa tại Đà Nẵng, sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh
Cung cấp các thiết bị về điện nước như: Dây cáp, dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn, thợ sửa chữa điện nước tại nhà Đà Nẵng giá rẻ.


Dù bạn ở đâu chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát + tư vấn để chúng tôi và bạn đưa ra phương án giải quyết hoàn hỏa nhất. Với đội ngũ thợ, kỹ sư + dịch vụ khắp tất cả các quận, huyện nội ngoại thành phố Đà Nẵng nên khi bạn cần là chúng tôi có mặt trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ nhanh chóng và giá thành hợp lý, với đồng tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận được, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng khi làm việc với công ty chúng tôi.

Ngoài ra Newhouses còn cung cấp các dịch vụ khác như: khoan bê tông rút lõi tại Đà Nẵng, trần thạch cao tại Đà Nẵng, Lắp mạng cáp quang, sua laptop tai da nang

0 comments: