Chuyên sửa máy in các loại giá rẻ tại Đà Nẵng

Sửa máy in tại Đà Nẵng - Máy in là thiết bị văn phòng dùng để in ấn văn bản, giấy tờ không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay hoặc là kể cả ở gia đình. Sau một thời gian sử dụng máy in sẽ sảy ra một số lỗi khiến cho máy in không thể hoạt động như thường được. Lúc đó bạn hãy nhấc máy lên và gọi nhanh cho chúng tôi nhé!


- Sau khi nhận được sự bàn giao của quý khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành sửa máy in
- Kiểm tra kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để co thẻ chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân do hỏng từ đâu nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng và mất thời gian của quý khách và của chúng tôi.
- Khi đã xác định được chính xác lỗi của máy in, nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra biện pháp khắc phục bảo trì máy in và báo giá cho khách hang hiểu nếu khách hàng đồng ý sữa thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tiếp công việc của mình. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi cần sửa).
- Khi đã thay thế linh kiện và sửa chữa xong, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho quý khách hàng, tư vấn cách bảo quản giúp bảo trì và nâng cao tuổi thọ của máy in.
- Sau khi sửa xong kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.
- Trong trường hợp hy hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra và trong thời gian bảo hành, quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi ,chúng tôi sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tìm hiểu thêm: sua laptop tai da nang

- Chúng tôi sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng đảm bảo đến đúng hẹn và sửa máy in một cách nhanh và chất lượng nhất.
- Tiết kiệm cho quý khách chi phí đảm bảo giá cả tốt nhất

1 comment:

  1. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com - Website: luatanvien.com - anvlaw.com
    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    ReplyDelete