Vé máy bay đi Huế

Nằm bên hai bên bờ sông Hương, Huế cách Hà Nội khoảng 650km về phía Bắc, cách Đà Nẵng 112 km và cách TP HCM 980km về phía Nam. Thành phố Huế trực thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, nằm giáp với các tỉnh: Quảng Trị và Đà Nẵng. Trước đây để di chuyển đến Huế, bạn phải đi ô tô hoặc tàu hỏa, giờ đây các hãng hàng không đã mở đường bay đến Huế vì thế bạn có thể mua vé máy bay đi Huế một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm hiểu về thành phố Huế

Không cổ kính bằng Hà thành tráng lệ, không ồn ào nhưng Sài thành phồn hoa… nhưng Huế lại ẩn chứa nét dẹp không thể tả, nét đẹp mà không hòa lẫn với bất kỳ thành phố hay địa danh nào của Việt Nam cũng như trên thế giới.


Cố đô Huế là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá, tìm hiểu lịch sử từ thời cung đình ngày xưa. Những lăng tẩm cổ tại Huế luôn làm cho ta liên tưởng đến những nét đẹp cổ kính và hết sức uy nghiêm. Lăng Gia Long là nơi thích hợp cho du khách tham quan nếu lần đầu tiên đến Huế. Không gian rộng lớn cùng rất nhiều cây cảnh, núi đồi trùng điệp tạo một thế long hổ ngọa sơn trông thật hùng vĩ, làm say lòng người bởi một chốn yên nghỉ thật sự đẹp, phong cảnh hùng vĩ ấn tượng.

Ẩm thực, Mua sắm tại Huế

Huế giống như trung tâm ẩm thực của miền Trung với rất nhiều món đặc sản nổi tiếng. Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe tới bún bò, cơm hến, bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc Huế. Những món bánh này bạn nên tới đường Nguyễn Huệ hoặc Nguyễn Bỉnh Khiêm. Riêng bún bò có những quán nổi tiếng ở đường Nguyễn Du, Điện Biên Phủ và ở khu gần chùa Diệu Đế. Cơm hến có ở đường Hàn Mặc Tử, Trương Định. Ngoài ra, Huế còn có món bánh khoái Thượng Tứ, cơm cung đình và các món chè sương sa hạt lựu ngon tuyệt.

Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng đồng hành với hàng nghìn lượt khách hàng trong lĩnh vực hàng không và du lịch, đại lý vé máy bay Hoàng Việt  tự hào mang đến quý khách giá Vé máy bay đi Huế rẻ nhất, phong cách chuyên nghiệp,  cùng đội ngũ support hỗ trợ nhiệt tình.

0 comments: