Dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy nước nóng tại quận Hải Châu

Kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày cũng từ đó tăng theo. Bên cạnh những giải pháp truyền thống như đun nước nóng bằng bếp gas, bếp điện thì trang bị một máy nước nóng tiện lợi ngay tại phòng tắm cũng đã được nhiều hộ gia đình lắp đặt.


Vì có nguy cơ mất an toàn như ngạt khí CO từ máy chạy gas và điện giật từ máy nước nóng bằng điện đã khiến nhiều hộ gia đình quyết định đầu tư hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời. Ngoài yếu an toàn là điểm mạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn mang lại nhiều lợi ích to lớn. Máy nước nóng năng lượng mặt trời không sử dụng điện hay gas để làm nóng nước mà dùng quang năng của mặt trời. Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt hay còn gọi là hình thức “biến đổi quang năng thành nhiệt năng” và bẫy nhiệt lượng. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị sẽ bị đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ. Chính vì không dùng điện hay gas mà máy năng lượng mặt trời tuyệt đối an toàn, đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em.
Nếu yếu tố an toàn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn loại máy nước nóng của BẠN thì máy nước nóng năng lượng mặt trời thêm nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn để bạn “bạo tay” khi quyết định đầu tư lắp đặt.

Tìm hiểu thêm: da lat nen

Lợi ích của máy nước nóng:

Cung cấp nước nóng cho việc tắm, rửa
Máy nước nóng hoạt động với cơ chế biến đổi điện năng hoặc quang năng thành nhiệt năng. Dòng nước nóng được tạo ra từ máy nước nóng cần thiết cho sinh hoạt trong gia đình, nhất là việc tắm rửa. Tắm bằng nước nóng sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khoẻ của bạn. Tắm nước nóng giúp thư giãn, ngủ ngon, giảm đau cơ bắp, giảm chứng cảm lạnh và giúp tuần hoàn máu tốt hơn.
Uống nước nóng rất có lợi cho sức khoẻ. Nước ấm giúp sinh nhiệt cho cơ thể và đẩy mạnh tốc độ trao đổi chất khoảng 30% cho cơ thể. Đặc biệt nước nóng tốt với những người đau bụng kinh và những người muốn giảm cân.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đá như: Xem thêm: da op lat Thanh Hoa, đá bó vỉa, đá băm mặt....

TRUNG TÂM DỊCH VỤ NEWHOUSES
Địa Chỉ: Lô 188 Đường Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: 0166 990 8123

0 comments: